ยกยอ จัดบริการส่งตรงถึงบ้าน
เปิบความอร่อยลดราคา 20% ทุกเมนู

LINE it!

     เจอสถานการณ์โควิด 19 ระบาดทั่วเมืองทำให้บรรดาร้านอาหารต้องปิดร้านกันอย่างทั่วหน้า แต่สำหรับร้านยกยอ มารินา ย่านดินแดง กลับพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาสด้วยการจัดบริการ “ส่งตรงความอร่อยสไตล์ยกยอ”เสิร์ฟให้คุณถึงบ้านและที่ทำงาน ทั้งนี้เพื่อสนับสนุนนโยบายรัฐบาล “อยู่บ้าน  หยุดเชื้อ  เพื่อชาติ”
 


     นายมนูญ  พุฒทอง กรรมการบริหารร้านอาหารยกยอมาริน่า  เปิดเผยว่า ในช่วงที่ประชาชนสนับสนุนกิจกรรม “อยู่บ้าน  หยุดเชื้อ  เพื่อชาติ”ของรัฐบาลร่วมกันสกัดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด 19 นี้  ทางร้านยกยอ มาริน่า ได้จัดบริการ “ส่งตรงความอร่อยสไตล์ยกยอ”ให้กับลูกค้าถึงบ้านและที่ทำงาน โดยทุกเมนูอาหารจะลดราคาลงมา 20% จากราคาเมนูหน้าร้าน ทั้งนี้เพื่อให้สอดรับกับสภาพเศรษฐกิจที่เป็นอยู่ในเวลานี้ 
                                                                
      สำหรับอาหารทุกเมนูนายมนูญยืนยันว่า  เป็นการปรุงสดใหม่ทุกวันตามมาตรฐานของร้านยกยอ มาริน่า  บางเมนูจะมีการจัดบรรจุแยกน้ำซุปจัดส่งให้กับลูกค้าแบบพร้อมปรุง  เพื่อให้คงรสชาติความสดใหม่และความอร่อยเหมือนกับที่รับประทานที่ร้าน ซึ่งทางลูกค้ามั่นใจในคุณภาพของอาหารได้ 

 

    “เราเข้าใจดีว่าทุกท่านที่ อยู่บ้าน  หยุดเชื้อ  เพื่อชาติ  ไปไหนไม่สะดวก แต่ก็ยังจำเป็นต้องตระเตรียมอาหารเพื่อครอบครัว ในขณะที่อีกหลายท่านเลือกที่จะทำอาหารเป็นการผ่อนคลายความเครียด  แต่ก็ติดขัดที่ไม่สามารถหาซื้อวัตถุดิบมาปรุงอาหารได้ครบอย่างที่ต้องการ   เราจึงจัดเมนูพร้อมปรุงไว้ให้บริการ  ซึ่งเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า  ทั้งในเรื่องของการอุ่นอาหารและการถนอมอาหาร  เพราะอาหารหลายชนิด  หากปรุงสำเร็จเก็บแช่เย็นไว้นานเกินไป รสชาติก็จะเปลี่ยนไป”นายมนูญกล่าว
 




     นายมนูญ ยังกล่าวต่ออีกว่า  นอกจากเมนูทั่วไปแล้ว  ทางร้านยังได้เซ็ทเมนูสู้โรคขึ้นมาเพื่อให้บริการกับลูกค้าที่ต้องการรับประทานอาหารเป็นยา  โดยเน้นอาหารไทยรสชาติร้อนแรงด้วยสมุนไพรไว้บริการด้วย พร้อมกันนี้ยังมีอาหารจานเดียวที่ขึ้นชื่อของร้านโดยเฉพาะผัดไทกุ้งสด ที่ใครได้ทานแล้วต้องติดใจและสั่งต่ออีกแน่นอน และยังมีขนมหวานของไทยให้ลิ้มลองอีกด้วย 
 


                       

     สำหรับการบริการจัดส่งนั้น  ทางร้านมีพนักงานพร้อมส่งในรัศมีประมาณ 5 กิโลเมตร ที่สามารถส่งได้อย่างรวดเร็วทันใจ  ส่วนบ้านหรือที่ทำงานที่อยู่ไกลกว่านั้นจะใช้บริการของผู้ให้บริการจัดส่งอาหารที่มีอยู่หลายเจ้า 



     “ถึงร้านจะเปิดไม่ได้  แต่เราก็ยังจ้างพนักงานไว้  เพียงแต่เปลี่ยนหน้าที่จากเสิร์ฟในร้านมาให้บริการจัดส่งแทน  เพราะนอกจากจะทำให้พวกเขายังมีรายได้แล้ว ยังเป็นการสกัดไม่ให้พวกเขากลับบ้านในต่างจังหวัดด้วย”นายมนูญ กล่าวตอนท้าย
   
               

    สำหรับร้านยกยอ มาริน่า ย่านท่าดินแดงซอย 20  ได้เปิดให้บริการอาหารทุกเมนูในแบบจัดส่งถึงบ้าน พร้อมลดราคาอาหารแล้ว 20 % จากราคาเมนูหน้าร้าน สนใจสั่งซื้ออาหารโทร.02-863-0565-6  โอนเงินชำระค่าอาหารผ่านธนาคาไทยพาณิชย์  : คุณมนูญ  พุฒทอง เลขที่ 006-3-02277-4  
 

คำค้น : ร้านยกยอ ท่าดินแดง , ยกยอ มาริน่า คลองสาน , ร้านอาหารย่านดินแดง , ร้านยกยอ คลองสาน , ร้านอาหารยกยอ , แนะนำร้านอาหาร , ยกยอ มาริน่า , รีวิวร้านยกยอ มาริน่า คลองสาน , ร้านยกยอ แถวคลองสาน